THÔNG TIN TUYỂN DỤNG 

Nếu nhà là nơi đầu tiên bạn muốn quay về sau những mệt mỏi thì hy vọng Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa sẽ trở thành nơi làm việc bạn muốn đến mỗi ngày.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón thành viên mới vì vậy nếu bạn yêu thích ôtô và muốn trải nghiệm môi trường làm việc năng động, hãy ứng tuyển ngay vào một trong những vị trí sau đây:

GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ

Quyền lợi:
- Lương + thưởng theo năng lực: Thương lượng
- BHXH, phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Các chế độ phúc lợi khác: lương + thưởng tháng 13, Tham quan nghỉ dưỡng, hỗ trợ học phí cho con nhân viên,..
- Cơ hội thăng tiến

Yêu cầu:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các thương hiệu Toyota,Honda,Hyundai,Thaco..
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có mối quan hệ rộng;
- Am hiểu và kinh nghiệm về các hoạt động dịch vụ trong ngành ô tô.
- Đáp ứng được việc chỉ đạo các hoạt động dịch vụ và chỉ tiêu lợi nhuận bền vững cho công ty
- Cam kết lành mạnh hóa trong kinh doanh dịch vụ theo nguyên tắc đặt lợi ích của Công ty, Khách hàng lên hàng đầu.
- Có khả năng thiết lập phương pháp tiếp cận từng phân khúc khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Có khả năng xây dựng chính sách giá & dịch vụ bao gồm chính sách về giá, khuyến mãi, chiết khấu và các chương trình quảng bá, tiếp cận đến khách hàng
- Phát triển, đào tạo đội ngũ nhân viên dịch vụ, giúp nhân viên xây dựng kế hoạch hoạt động bán dịch vụ.
- Đảm bảo chỉ tiêu và lợi nhuận được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên dịch vụ. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên dịch vụ.
- Đại diện công ty làm việc,báo cáo với HVN về các vấn đề liên hoạt động dịch vụ như : đặt phụ tùng,vật tư, thanh toán, giao nhận, chương trình marketing, đào tạo ..
- Tổ chức thực hiện,đạt,hoàn thành xuất sắc các tiêu chí thi đua, đánh giá của HVN và các tiêu chí kinh doanh của Công ty
- Phối hợp cùng Bộ phận marketing & chăm sóc Khách hàng nhằm xử lý thật tốt các khiếu nại phàn nàn nhằm đảm bảo chỉ số CSI luôn đạt mức cao nhất.
- Báo cáo những thông tin thị trường,đối thủ, thông tin phản hồi từ khách hàng, nhân viên, và đề xuất các giải pháp xử &chính sách,chương trình dịch vụ theo từng thời điểm.

Công việc:

1. Xây dựng chiến lược,kế hoạch và thực hiện chiến lược,kế hoạch của Phòng dịch vụ theo năm,quý và tháng với 2 mục tiêu cơ bản :
- Mục tiêu chỉ số hài lòng khách hàng (CSI)
- Mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Dựa trên kế hoạch này, Bộ phận dịch vụ cần phải thực hiện PDCA hàng tháng,quý và đưa ra đối sách cần thiết.

2. Thực hiện các biện pháp dựa trên kế hoạch kinh doanh:
- Hướng dẫn công việc hàng ngày và kiểm tra kết quả- Theo sát những thay đổi về mức độ hài lòng khách hàng
- Tổng hợp kết quả hàng tháng và báo cáo cho Giám đốc điều hành.

3.Xúc tiến hoạt động báo cáo về thông tin chất lượng và nghiên cứu thị trường:
- Xây dựng hệ thống để thu thập và phản hồi các thông tin chất lượng thị trường
- Xúc tiến nghiên cứu thị trường càng nhanh càng tốt

4. Hoạt động ngoại giao của dịch vụ:
- Trả lời khách hàng, phàn nàn của khách hàng
- Làm việc với các cơ quan trong nước
- Các hoạt động khác.

Anh, Chị ứng cử viên quan tâm vui lòng nộp trực tiếp hồ sơ photo (không cần công chứng) đến địa chỉ:
Showroom Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu – Bà Rịa
Khu Phố Hương Tân, Phường Long Hương, TP. Bà Rịa
☎️ HCNS Ms Nguyên : 0903 364 807

Honda Ôtô Bà Rịa Vũng Tàu - Bà Rịa 

Bản quyền thuộc về Công Ty Cổ Phần Ô Tô Nghĩa Vũng Tàu - Thiết kế web bởi NhaTrangDev